MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tư vấn khách hàng qua tin nhắn fanpage, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
– Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng từ nguồn tổng đài.
– Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo chất lượng lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Nhanh nhẹn, tư duy tốt và sáng tạo.
– Có laptop cá nhân.
– Yêu thích việc làm đẹp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Lương cứng: 5.500.000/ tháng (có thưởng thêm hàng tháng khi đạt KPI).
– Phụ cấp đầy đủ.
– Được tham gia các các khóa đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ của công ty.
– Được làm việc trong môi trường văn hóa, doanh nghiệp trẻ, năng động, công bằng, thân thiện và chuyên nghiệp.
– Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành.
– Sinh nhật, liên hoan hàng tháng, du lịch 1 lần/năm.
– Được đóng BH đầy đủ.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc (từ thứ 2 – thứ 7):
Sáng: 8h30 – 12h00
Nghỉ trưa: 12h00 – 13h30
Chiều: 13h30 -17h30